[giaban]1,290,000[/giaban]

[giacu]2,290,000[/giacu]

[hot]Giảm 44%[/hot]

[masp]Chưa rõ[/masp]

[mota]
Bộ nồi chảo inox 5 đáy Sunhouse SHG995 là một bộ nồi chảo cao cấp, được làm từ chất liệu inox không gỉ, giúp nấu ăn dễ dàng và hiệu quả. Bộ sản phẩm này bao gồm các nồi và chảo có kích thước và chức năng khác nhau, phù hợp để nấu các món ăn khác nhau trong gia đình.
[/mota]

[chitiet]

Bề mặt bên ngoài của bộ nồi chảo inox Sunhouse SHG995 được làm bằng inox chất lượng cao, mang đến vẻ bền bỉ và đẹp mắt. Đồng thời, nồi được thiết kế với tay cầm chắc chắn và chịu nhiệt, giúp bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng an toàn.Bên trong, bộ nồi chảo inox Sunhouse SHG995 được thiết kế với lớp đáy 5 lớp, giúp truyền nhiệt đều và nhanh chóng. Lớp đáy dày cung cấp khả năng chịu nhiệt tốt, ngăn chặn biến dạng và giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình nấu nướng.





Nắp kính trong suốt đi kèm cùng với bộ nồi chảo inox Sunhouse SHG995, giúp bạn quan sát quá trình nấu nướng mà không cần mở nắp, tiết kiệm thời gian và năng lượng.Bộ sản phẩm cũng đi kèm với các đồ nấu bổ sung như chảo, xửng hấp và mút chà nhám, đáp ứng nhiều nhu cầu nấu ăn khác nhau và mang đến sự tiện lợi cho người dùng.Tóm lại, bộ nồi chảo inox 5 đáy Sunhouse SHG995 là một lựa chọn tốt cho việc nấu ăn trong gia đình. Với chất liệu inox không gỉ, lớp đáy 5 lớp, tay cầm chắc chắn và đa dạng các loại nồi và chảo, bộ nồi chảo inox này sẽ giúp bạn nấu ăn nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.


[/chitiet] 




















Gửi lời nhắn cho chúng tôi

Super store
Super store
Super store