[giaban]9,990,000[/giaban]

[giacu]17,990,000[/giacu]

[hot]Giảm 44%[/hot]

[masp]Chưa rõ[/masp]

[mota]
Tủ lạnh Casper Inverter RS-570VT có dung tích lớn 552 lít, là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có nhu cầu lớn về bảo quản thực phẩm. Tủ được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất.
[/mota]

[chitiet]

Casper Inverter RS-570VT sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng và duy trì nhiệt độ ổn định để bảo quản thực phẩm tươi ngon. Hệ thống làm lạnh mạnh mẽ của tủ giúp thực phẩm tự nhiên và mùi hương tồn tại lâu dài.
Tủ lạnh này có nhiều ngăn và kệ bên trong, giúp sắp xếp và tổ chức thực phẩm một cách dễ dàng. Ngoài ra, nó còn đi kèm với các tính năng thông minh như hệ thống đèn LED tiết kiệm năng lượng, hệ thống làm đá tự động và chức năng chống tái đông.







Casper Inverter RS-570VT cũng được trang bị các công nghệ tiên tiến để đảm bảo an toàn và tiện ích. Ví dụ như hệ thống thông báo nhiệt độ, khóa trẻ em, cảm biến chống quá tải và chức năng kháng khuẩn.Tổng quan, Tủ lạnh Casper Inverter RS-570VT là một sản phẩm đáng xem xét nếu bạn đang tìm kiếm một tủ lạnh có dung tích lớn, tiết kiệm năng lượng và tích hợp những tính năng ưu việt để bảo quản thực phẩm tốt nhất cho gia đình.


[/chitiet]
































     

Gửi lời nhắn cho chúng tôi

Super store
Super store
Super store